Trong thời gian gần đây, có rất nhiều nhà đầu tư quan tâm đến mô hình hình kinh doanh cửa hàng rau quả và trái cây sạch. Thiết kế cửa hàng trái cây sao cho đẹp và thu hút không phải là quyết định dễ dàng. Bạn đang phân vân không biết nên chọn kiểu thiết kế nào cho cửa hàng của mình? Làm sao để chọn được mẫu thiết kế phù hợp với xu hướng hiện đại? Tham khảo ngay những xu hướng thiết kế cửa hàng bán trái cây đẹp và ấn tượng nhất năm 2024.
Nhu cầu kinh doanh cửa hàng trái cây
Ở các đô thị lớn, không khó để thấy các cửa hàng hoa quả sạch xuất hiện ngày càng nhiều. Khi chất lượng sống được cải thiện, người tiêu dùng cũng trở nên khắt khe hơn trong việc chọn lựa thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe.
Thông tin về các loại thực phẩm và hoa quả bẩn lan truyền trên các phương tiện truyền thông đã làm dấy lên sự lo lắng trong cộng đồng, đặc biệt là đối với các gia đình có trẻ nhỏ. Hành vi sử dụng hoa quả sạch, nhập khẩu đang trở thành xu hướng phổ biến. Nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng, nhiều cửa hàng hoa quả sạch đã ra đời. Trong số đó, không ít bà nội trợ và các mẹ bỉm sữa đã từng trải nghiệm sản phẩm hoa quả sạch và quyết định mở cửa hàng để mang lại những nguồn sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng.
Trái cây sạch là những loại hoa quả được trồng và chăm sóc mà không sử dụng các chất gây hại cho sức khỏe con người, hạn chế tối đa khả năng gây bệnh do hóa chất. Chọn mua trái cây sạch với nguồn gốc rõ ràng không chỉ cung cấp nguồn vitamin phong phú mà còn giúp tăng cường sức đề kháng hiệu quả.
Giống với trái cây sạch, các cửa hàng rau sạch và rau hữu cơ cũng là xu hướng được săn đón trong vài năm gần đây. Đặc biệt là ở các thành phố lớn có chất lượng cuộc sống cao hơn nhưng cơ hội tự trồng rau rất khó.
Vì sao cần thiết kế cửa hàng bán trái cây chuyên nghiệp?
Với sự phổ biến của xu hướng kinh doanh cửa hàng hoa quả sạch, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn khi cần mua trái cây và rau hữu cơ Điều này yêu cầu các cửa hàng phải đầu tư vào thiết kế sao cho hấp dẫn khách hàng và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Cùng điểm qua một số lợi ích khi đầu tư thiết kế cửa hàng trái cây sạch như:
- Thu hút khách hàng: Cửa hàng được thiết kế đẹp và chuyên nghiệp sẽ tạo ấn tượng tốt, ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khách hàng.
- Xây dựng lòng tin: Cửa hàng hoa quả ngăn nắp và bài trí hợp lý sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn và khuyến khích họ quay lại mua hàng.
- Tận dụng không gian: Trong thời đại đất chật người đông, không phải cửa hàng nào cũng có diện tích lớn. Do đó, có phương án thiết kế bài bản sẽ giúp tối ưu hóa không gian, trưng bày được nhiều sản phẩm hơn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.
- Tiết kiệm chi phí và thời gian: Các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp sẽ đảm bảo tiến độ thi công, giúp cửa hàng nhanh chóng khai trương và đi vào hoạt động. Từ đó tiết kiệm chi phí theo ngân sách ban đầu hơn hẳn so với tự thực hiện.
- Nâng cao khả năng cạnh tranh: Thiết kế cửa hàng đẹp giúp tăng sức cạnh tranh so với các đối thủ cùng kinh doanh mặt hàng hoa quả.
Từ những lợi ích này, chủ đầu tư đã hiểu được tầm quan trọng của việc thiết kế cửa hàng hoa quả sạch và rau sạch.
Các tiêu chí đánh giá thiết kế shop hoa quả chuyên nghiệp
- Thiết kế kệ tủ trưng bày: Trong cửa hàng trái cây, các tủ kệ nên có thiết kế đơn giản nhưng hợp lý và tinh tế.
- Lối đi rộng rãi: Đảm bảo lối đi lại giữa các quầy kệ luôn thông thoáng.
- Trưng bày sản phẩm hấp dẫn: Sản phẩm cần được đặt ở tầm mắt để khách hàng dễ dàng nhìn thấy và lựa chọn.
- Chất liệu chủ đạo: Sử dụng gỗ và kính làm chất liệu chủ đạo để không gian cửa hàng trở nên cuốn hút và tinh tế.
- Phối màu hợp lý: Tông màu chủ đạo của cửa hàng cần thống nhất với không gian chung và sản phẩm trưng bày.
- Hệ thống chiếu sáng tốt: Đảm bảo ánh sáng tốt để gia tăng cảm giác tươi mới, chân thật của sản phẩm, kích thích hành vi mua sắm của người tiêu dùng.
Hạng mục cần có để thiết kế cửa hàng trái cây hút khách
Tham khảo một số hạng mục cần có khi thiết kế cửa hàng trái cây giúp bạn sở hữu không gian bán hàng cuốn hút:
Tầm nhìn và mục tiêu kinh doanh
Trước khi bắt đầu thiết kế chuỗi cửa hàng bán trái cây, chủ đầu tư cần xác định rõ ràng tầm nhìn và định hướng kinh doanh. Bạn muốn đạt mục tiêu tạo ra một không gian thân thiện, tăng doanh số bán hàng hay mong muốn nâng cao nhận thức về lối sống lành mạnh thông qua việc cung cấp trái cây hữu cơ? Tầm nhìn của thương hiệu sẽ quyết định phong cách thiết kế cũng như trải nghiệm mang đến cho người tiêu dùng.
Bố trí khu vực chức năng
Bước chọn địa điểm và thiết kế không gian là chìa khóa giúp cửa hàng trái cây thu hút khách hàng. Chọn mặt bằng ở vị trí lý tưởng, không gian rộng rãi, thông thoáng đảm bảo quá trình thiết kế cửa hàng trái cây nhiệt đới và trưng bày sản phẩm thuận lợi, dễ dàng hơn.
Thiết kế không gian mở
Nhiều người không thích cảm giác bị chen chúc trong một không gian nhỏ hẹp và bí bách. Lúc này, những cửa hàng trái cây có vị trí tốt và không gian rộng rãi, thông thoáng được ưa chuộng hơn hắn. Nhìn chung, khi quyết định kinh doanh cửa hàng trái cây sạch, chủ đầu tư cần chú trọng:
- Sử dụng tường kính để tạo không gian thông thoáng
- Thiết kế lối đi giữa các quầy kệ thuận tiện cho khách hàng và nhân viên
- Áp dụng phương pháp trưng bày sản phẩm đơn giản và độc đáo
Những yếu tố này tuy đơn giản nhưng sẽ góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Lựa chọn đồ nội thất phù hợp
Mỗi cửa hàng kinh doanh ngành nghề khác nhau sẽ theo đuổi phong cách bố trí và lựa chọn đồ nội thất riêng biệt. Bạn không thể sử dụng các kệ trưng bày dành cho shop thời trang trong cửa hàng hoa qua. Cũng không thể áp dụng lối thiết kế cửa hàng bánh kẹo khi bán trái cây và rau sạch.
Do đó, khi mở cửa hàng hãy bắt đầu bằng cách chọn lựa mẫu thiết kế phù hợp với từng loại sản phẩm. Đối với cửa hàng trái cây, bạn nên xem xét sử dụng các loại kệ sát tường, kệ giật cấp kết hợp trang trí bằng giỏ đựng bằng mây tre để tạo điểm nhấn độc đáo và mới mẻ.
Thêm vào đó, thiết kế và kệ trưng bày rau củ quả cũng cần phải điều chỉnh sao cho phù hợp với từng loại sản phẩm. Lựa chọn đồ nội thất khoa học tạo nên không gian ấn tượng và hấp dẫn, kích thích sự tò mò của khách hàng.
Khi thiết kế cửa hàng trái cây, không chỉ cần chú ý đến cách trưng bày trái cây mà còn phải cân nhắc, lựa chọn các đồ gia dụng. Bạn nên dùng rổ tre, khay gỗ và chén đĩa thủy tinh bắt mắt để tạo điểm nhấn cho không gian. Những món đồ trang trí này không chỉ tăng cường nét đẹp sang trọng của cửa hàng mà còn giúp cửa hàng thêm phần chuyên nghiệp và uy tín trong mắt khách hàng.
Ánh sáng và màu sắc
Màu sắc và ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích đến cảm xúc và quyết định mua sắm của khách hàng. Chủ cửa hàng cần đặc biệt lưu ý đến khu vực trưng bày rau củ vì ánh sáng mạnh có thể làm mất nước và giảm độ tươi của sản phẩm. Ưu tiên sử dụng tông màu xanh của lá cây, màu vàng của trái cây chín cùng với ánh sáng tự nhiên. Sự kết hợp này có thể tạo ra không gian tươi mới, giúp các sản phẩm trên kệ hàng có vẻ tươi mới hơn. Bố trí ánh sáng ấm và hiệu quả là cách đơn giản nhất để làm nổi bật các sản phẩm, thúc đẩy khách hàng mua sắm.
Tích hợp cây xanh vào cửa hàng trái cây
Sự hiện diện của cây xanh không chỉ mang lại cảm giác thư giãn cho thị giác mà còn giúp cải thiện tâm trạng. Đây là lý do nhiều nhà đầu tư trong ngành cà phê, nhà hàng, cũng như trong các thiết kế văn phòng và không gian sống, chọn sử dụng cây xanh để làm dịu không gian và tạo cảm giác dễ chịu.
Decor các chậu cây xanh ở khu vực quầy thanh toán, góc phòng hoặc treo trên trần tạo không khí trong lành, giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận được sự tươi mới của không gian khi bước vào.
Khu vực thưởng thức đồ uống từ trái cây tươi
Một ý tưởng độc đáo cho cửa hàng trái cây là bố trí khu vực dành riêng cho khách hàng thưởng thức nước trái cây tại chỗ. Khách có thể chọn lựa trái cây tươi ngon và thưởng thức ngay trong cửa hàng. Sáng kiến này không chỉ giúp tăng doanh thu mà còn biến cửa hàng thành điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích lối sống lành mạnh.
Marketing và Branding
Thiết kế chuỗi cửa hàng bán trái cây không thể tách rời khỏi chiến lược marketing và xây dựng thương hiệu hiệu quả. Logo, slogan và các thông điệp quảng cáo cần được phối hợp hài hòa với phong cách thiết kế để tạo dựng thương hiệu vững mạnh và thu hút khách hàng.
Biển hiệu bắt mắt dễ dàng để tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cần thiết kế biển hiệu ấn tượng với màu sắc nổi bật, thiết kế đơn giản và sử dụng hệ thống đèn linh hoạt để thu hút sự chú ý. Đây là những yếu tố bạn nên cân nhắc khi thiết kế cửa hàng trái cây của mình.
Tiện ích cho khách hàng
Cuối cùng, thiết kế không gian cửa hàng trái cây cần phải chú trọng đến sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng. Bố trí kệ, giỏ đựng trái cây và khu vực di chuyển thông thoáng sẽ giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa và thực hiện giao dịch.
40+ mẫu thiết kế cửa hàng trái cây sạch đẹp và lôi cuốn nhất hiện nay
Cửa hàng trái cây nhập khẩu với thiết kế đẹp mắt và sang trọng
Đối với những cửa hàng chuyên nhập khẩu trái cây, cần duy trì không gian sạch sẽ và ngăn nắp nếu muốn tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Một cửa hàng gọn gàng không chỉ giúp khách hàng dễ dàng đánh giá chất lượng sản phẩm mà còn phản ánh dịch vụ chuyên nghiệp của cửa hàng. Mẫu thiết kế thông minh phân chia không gian thành hai khu vực chính: một bên trưng bày trái cây, bên còn lại dùng để đặt các túi quà tặng đã được gói sẵn, tạo điểm nhấn thu hút.
Nếu cửa hàng có diện tích rộng, lắp đặt nhiều tủ đựng trái cây sẽ là giải pháp tối ưu. Lựa chọn tủ làm từ gỗ an toàn không chỉ đảm bảo sự bền vững mà còn tạo cảm giác gần gũi với khách hàng. Để không gian thêm sinh động, có thể đặt thêm các chậu cây xanh trên các khoảng trống, vừa làm giảm cảm giác trống trải vừa mang đến sự tươi mới và thư thái cho cửa hàng.
Thiết kế này mang đến vẻ ngoài tinh tế và sang trọng bằng cách sử dụng gam màu đen chủ đạo. Nó đặc biệt thích hợp cho những cửa hàng có diện tích hạn chế, nhân viên sẽ hỗ trợ khách hàng khi cần lấy sản phẩm. Phương pháp này đảm bảo chất lượng trái cây tốt hơn, đồng thời kiểm soát tốt số lượng sản phẩm được cung cấp.
Thiết kế cửa hàng trái cây sạch, hiện đại và tinh tế
Mẫu thiết kế này lý tưởng cho các cửa hàng nằm gần khu vực đông đúc như chung cư. Ở những khu vực này, khả năng thu hút sự chú ý của người đi qua là rất quan trọng. Trái cây tươi được trưng bày bắt mắt ở phía trước cửa hàng, nhằm làm nổi bật và thu hút ánh nhìn của khách hàng. Cách phối hợp giữa màu trắng và đen trong thiết kế được tinh chỉnh để tạo nên một vẻ ngoài hài hòa và dễ chịu, khiến cửa hàng trở nên nổi bật nhưng vẫn thân thiện hơn.
Trong mẫu thiết kế tiếp theo, cửa hàng thể hiện sự ngăn nắp và tổ chức khoa học trong cách sắp xếp hoa quả và các hũ mứt bổ sung. Các khay đựng được đặt nghiêng khoảng 45 độ, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa và mua sắm hơn. Cách sắp xếp này không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng, tạo nên một không gian vừa tiện lợi vừa thu hút.
Không gian cửa hàng hoa quả tươi với phong cách thanh lịch
Nếu bạn yêu thích sự sáng tạo, hãy tham khảo mẫu thiết kế shop hoa quả tươi sau đây. Điểm nhấn trong thiết kế cửa hàng trái cây nhiệt đới là các khay trưng bày trái cây. Kệ được thiết thế theo hình lục giác, khi ghép lại tạo nên hình tổ ong tươi mới và độc đáo.
Cách phối màu trắng và nâu của gỗ mang đến cảm giác tự nhiên và nhã nhặn. Thiết kế này đạt đến sự hoàn hảo khi mọi yếu tố từ hệ thống chiếu sáng đến việc chọn lựa đồ nội thất đều được phối hợp một cách tinh tế và đồng bộ. Nhờ đó, cửa hàng mang đến bầu không khí dễ chịu và thoải mái cho khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình mua sắm.
Thiết kế cửa hàng bán hoa quả nhập khẩu sang trọng và tiện nghi
Để cửa hàng hoạt động hiệu quả, chủ đầu tư cần trang bị hệ thống máy lạnh cho các loại trái cây cần bảo quản lạnh. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dùng các túi đựng để khách hàng thuận tiện khi tự chọn và mua sắm hoa quả.
Mẫu thiết kế này không yêu cầu sử dụng nhiều loại tủ đặc biệt. Thay vào đó, thiết kế chỉ cần một tủ cao 3 tầng kịch trần, kết hợp hệ thống đèn chiếu trực tiếp vào trái cây làm tăng độ tươi ngon, mới mẻ. Tổng thể không gian được tối ưu để trưng bày được nhiều loại trái cây hơn, từ đó gia tăng doanh thu cho cửa hàng.
Mẫu cửa hàng hoa quả phong cách hiện đại và cuốn hút
Cách sử dụng kệ trưng bày từ gỗ tự nhiên kết hợp cùng màu xanh của cây xanh mang đến cảm giác dễ chịu và thông thoáng cho không gian cửa hàng. Thiết kế cửa hàng trái cây với tông màu vàng ấm áp kết hợp với ánh sáng đèn nhẹ nhàng không chỉ thể hiện phong cách hiện đại mà còn tạo ra một bầu không khí ấm cúng và dễ chịu cho khách hàng.
Mẫu thiết kế này thường thấy trong các cửa hàng tiện lợi và siêu thị với đặc trưng là các kệ cao thấp được phân bố một cách hợp lý, giúp tiết kiệm không gian và tạo sự thông thoáng, không gây cảm giác bí bách.
Thiết kế cửa hàng hoa quả nhập khẩu với không gian xanh mát
Thiết kế cửa hàng với không gian xanh sử dụng dàn cây xanh nhỏ treo cao kết hợp với một số bóng đèn, tạo điểm nhấn và làm cho không gian thêm phần sinh động.
Đối với cửa hàng có diện tích rộng, hãy bố trí các kệ đẹp mắt cùng với chậu cây cảnh và hoa tươi. Những yếu tố là giúp thu hút sự chú ý của khách hàng và mang đến trải nghiệm mua sắm dễ chịu, hấp dẫn hơn.
Thiết kế shop bán hoa quả với không gian mở thoáng đãng
Thiết kế shop bán hoa quả với không gian mở mang đến cảm giác thoải mái và thoáng đãng, giúp khách hàng dễ dàng di chuyển và lựa chọn sản phẩm.
Trang trí cửa hàng trái cây đẹp mắt với phong cách mộc mạc, ấm cúng
Cửa hàng trái cây phong cách mộc gây ấn tượng bởi vẻ đẹp giản dị và ấm cúng với các chi tiết gỗ tự nhiên. Trang trí bằng đồ decor mộc mạc giúp không gian thân thiện hơn, đồng thời nâng cao giá trị thẩm mỹ của cửa hàng.
Mẫu thiết kế cửa hàng trái cây với phong cách ấn tượng, nổi bật
Để thu hút khách hàng, thiết kế cửa hàng hoa quả phải có điểm nhấn và dấu ấn riêng. Không gian mua sắm độc đáo góp phần tạo thiện cảm ngay từ lần đầu tiên, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của bạn trong số nhiều cửa hàng khác.
Mẫu thiết kế cửa hàng trái cây phong cách đơn giản nhưng tinh tế
Thiết kế cửa hàng bán trái cây đơn giản tập trung chọn lựa và sắp xếp nội thất một cách hiệu quả và khoa học. Chọn đồ nội thất tối giản để tối ưu hóa công năng sử dụng của các kệ trưng bày. Khách hàng của bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn loại trái cây yêu thích.
Cửa hàng trái cây kết hợp nước ép với thiết kế độc đáo và hấp dẫn
Kết hợp kinh doanh trái cây tươi với nước ép là giải pháp lý tưởng cho các cửa hàng trái cây. Áp dụng mô hình này có thể giúp bạn tối ưu hóa doanh thu. Mẫu thiết kế dưới đây sẽ mang đến cái nhìn rõ nét hơn về ý tưởng này.
Thiết kế cửa hàng trái cây cuốn hút với các yếu tố trang trí tinh tế
Thiết kế cửa hàng hoa quả sạch kết hợp tông màu nhẹ nhàng và sang trọng, tạo nên một không gian thanh lịch và hấp dẫn. Bố trí kệ trưng bày và phân chia khu vực đảm bảo khoa học, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm trái cây. Hệ thống kệ trưng bày được làm từ gỗ công nghiệp, phối hợp hài hòa với màu sắc và trang trí bằng đèn chiếu sáng. Chúng làm nổi bật không gian cửa hàng và tăng thêm sự thu hút cho sản phẩm.
Mẫu cửa hàng trái cây chuyên nghiệp, chú trọng từng chi tiết
Mẫu thiết kế cửa hàng trái cây cho khách du lịch đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Bạn có thể áp dụng ý tưởng này để làm mới không gian cửa hàng của mình.
Cửa hàng hoa quả nhập khẩu với thiết kế ánh sáng bắt mắt
Sự kết hợp giữa ánh sáng và màu sắc sẽ làm cho khu vực trưng bày trái cây trở nên nổi bật hơn. Thiết kế cửa hàng trái cây nhiệt đới dưới đây là minh chứng cho hiệu quả của ánh sáng bắt mắt.
Mẫu cửa hàng trái cây sử dụng tông màu tươi sáng và sống động
Sử dụng màu sắc tươi sáng sẽ làm cho cửa hàng trở nên hấp dẫn và tràn đầy sức sống. Đặc biệt các sản phẩm trái cây tươi, trái cây sạch sẽ thêm phần hấp dẫn, kích thích khách hàng mua sắm.
Mẫu thiết kế shop hoa quả nhập khẩu theo cách khoa học và hợp lý
Thiết kế cửa hàng trái cây sẽ dễ dàng hơn khi bạn được tư vấn từ chuyên gia nội thất. Mẫu thiết kế cửa hàng hoa quả nhập khẩu sử dụng các kệ hiện đại đặt song song với nhau. Cách bố trí này giúp cho không gian trong cửa hàng luôn rộng rãi và thông thoáng.
Ý tưởng thiết kế cửa hàng hoa quả sạch dùng tone xanh chủ đạo
Nếu bạn đam mê cây cảnh và không gian xanh hãy tự tin ứng dụng nó vào cửa hàng của mình. Dù kinh doanh trái cây cho khách trong nước hay thiết kế cửa hàng trái cây cho khách du lịch thì không gian xanh luôn được yêu thích. Sử dụng màu xanh làm chủ đạo góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ của cửa hàng, tạo ra một môi trường thư giãn cho khách hàng.
Sản phẩm nội thất không thể thiếu trong cửa hàng hoa quả
Để bảo quản các sản phẩm trái cây và rau củ luôn tươi mới bạn cần lựa chọn và sắp xếp nội thất kỹ lưỡng. Dưới đây là một số sản phẩm nội thất quan trọng, cần có trong cửa hàng hoa quả .
Tủ làm mát
Thiết kế cửa hàng bán trái cây không thể trọn vẹn nếu thiếu các loại tủ mát chất lượng cao. Trên thị trường hiện có nhiều loại tủ mát khác nhau như tủ mát 4 tầng, tủ mát 3 cửa hay tủ mát 2 cửa. Chủ cửa hàng nên căn cứ vào loại sản phẩm, quy mô kinh doanh và diện tích cửa hàng để chọn loại tủ mát thích hợp. Bạn phải chú ý tiêu chí công năng sử dụng, tính thẩm mỹ và tối ưu hóa không gian.
Kệ trưng bày
Kệ và quầy trưng bày các loại trái cây cần được thiết kế để sao cho thông thoáng, nhằm bảo quản trái cây hiệu quả. Các loại trái cây có trọng lượng nặng cần chọn kệ trưng bày chắc chắn, làm từ các vật liệu chịu lực tốt như kim loại hoặc gỗ.
Quầy thu ngân
Quầy thanh toán nên được đặt ở các vị trí thuận tiện và dễ quan sát, chẳng hạn như gần cửa ra vào hoặc hai bên cửa. Vị trí này không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tìm được nơi thanh toán mà còn cho phép nhân viên theo dõi toàn bộ cửa hàng.
Thiết bị làm mát, phun sương
Để duy trì độ tươi ngon của trái cây, chủ đầu tư nên sử dụng thiết bị làm mát và phun sương trong cửa hàng. Những thiết bị này giúp duy trì độ ẩm cần thiết, bảo quản trái cây không bị hư hỏng và vẫn giữ được sự tươi mới.
Báo giá dịch vụ thiết kế cửa hàng trái cây (Cập nhật 2024)
Giá dịch vụ thiết kế, thi công cửa hàng trái cây sẽ biến động tùy theo nhiều yếu tố. Mỗi công ty thiết kế nội thất quy định mức giá khác nhau, tùy vào diện tích cửa hàng, phong cách thiết kế và nguyên vật liệu cũng ảnh hưởng đến giá dịch vụ.
Chủ đầu tư cần chọn lựa một đơn vị thiết kế nội thất uy tín để nhận bảng báo giá hợp lý với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Vui lòng liên hệ với EDEN để được cung cấp bảng báo giá thiết kế nội thất chi tiết và đầy đủ nhất.
EDEN – Thiết kế cửa hàng trái cây uy tín và chuyên nghiệp
Nếu bạn đang cân nhắc mở cửa hàng trái cây sạch và muốn có sở hữu không gian ấn tượng và đẹp mắt, EDEN là sự lựa chọn lý tưởng.
EDEN chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công cửa hàng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để đưa ra phương án tối ưu nhất. Thiết kế của EDEN chúng trọng công năng và tính thẩm mỹ nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm tối ưu cho khách hàng.
Đến với EDEN, bạn sẽ được tư vấn chuyên nghiệp về thiết kế cửa hàng trái cây sạch, đảm bảo đáp ứng chất lượng và chi phí hợp lý. Đội ngũ của EDEN sẽ giúp cửa hàng của bạn luôn nổi bật và chuyên nghiệp, đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn các xu hướng thiết kế cửa hàng trái cây sạch được yêu thích nhất hiện hay. Mong rằng chủ đầu tư đã chọn được phong cách thiết kế phù hợp với mục tiêu kinh doanh và ngân sách của mình. Nhanh tay liên hệ với EDEN để được tư vấn và nhận báo giá thiết kế, thi công cửa hàng trái cây ưu đãi nhé!
Xem thêm:
Top những mẫu thiết kế cửa hàng bán rau sạch đẹp và sáng tạo
Tổng hợp các phong cách thiết kế cửa hàng thực phẩm sạch được ưa chuộng
Kiến trúc sư với nền tảng kiến thức vững chắc, kinh nghiệm thực tế dày dặn cùng gu thẩm mỹ cao đã tạo nên các sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng. Tính ứng dụng đi kèm với sự sáng tạo là điều tiên quyết trong mỗi sản phẩm mà anh luôn tâm đắc.