Nhằm giúp khách hàng có thể đảm bảo cho việc sử dụng dịch vụ thi công và thiết kế của Eden luôn thuận lợi và suôn sẻ thì đơn vị của chúng tôi cũng quy định những điều lệ cụ thể cực kỳ quan trọng về vấn đề liên quan đến chính sách bảo hành và bảo trì mà các bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề này thì hãy theo dõi nội dung chi tiết dưới bài viết này nhé.
Tổng quan về hậu dịch vụ thi công và thiết kế nội thất
Như quý vị cũng đã biết, việc tìm hiểu dịch vụ trước khi sử dụng là rất quan trọng, nhưng theo đó yêu cầu về việc đánh giá chăm sóc và bảo hành dịch vụ sau thi công, thiết kế dịch vụ đó lại quan trọng hơn. Vấn đề này cũng phần nào chứng tỏ được sự quan tâm, chu đáo và mức độ uy tín của bất cứ một đơn vị cung cấp dịch vụ nào trên thị trường.
Đến với Eden chúng tôi có một bảng những điều lệ và chính sách được quy định vô cùng rõ ràng, cụ thể và chi tiết. Cụ thể những quy định đó được liệt kê bên dưới đây:
Chính sách bảo hành trong 24 tháng đầu tiên
Nếu có lỗi trong quá trình khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của đơn vị Eden mà xảy ra bất cứ một vấn đề, lỗi kỹ thuật liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Eden thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ. Các chuyên viên kiểm tra và sửa chữa dịch vụ sẽ nhanh chóng có mặt tại địa điểm để khắc phục tình trạng này và đương nhiên hoạt động bảo hành này là hoàn toàn miễn phí.
Đơn vị thi công và thiết kế Eden cung cấp dịch vụ bảo hành đến đến 24 tháng. Do đó nếu trong trường hợp bạn không hài lòng với dịch vụ và chất lượng do lỗi xảy ra thường xuyên thuộc về sản phẩm của chúng tôi, Eden sẽ không ngần ngại mà thay đổi sản phẩm mới theo yêu cầu của quý khách.
Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo có thể mang đến trải nghiệm suôn sẻ nhất, ngay sau khi chúng tôi đã thi công và thiết kế nội thất theo yêu cầu của khách hàng thì cứ định kỳ 6 tháng một lần, Eden sẽ cử kỹ thuật viên đại diện đến tận gia đình để hỏi thăm, kiểm tra, đánh giá chất lượng hoạt động của sản phẩm, điều này cũng sẽ có lợi ích to lớn khi có thể phát hiện và sửa chữa ngay lập tức nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra. Hoạt động này cũng hoàn toàn miễn phí và được đưa vào hợp đồng đã thỏa thuận giữa hai bên như một nghĩa vụ bắt buộc sau thỏa thuận.
Chính sách bảo trì trong các năm tiếp theo
Bên cạnh hoạt động bảo hành dịch vụ thì Eden cũng cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa trong những năm sau đó nếu đã hết thời hạn bảo hành miễn phí. Chắc chắn rằng sau một khoảng thời gian dài sử dụng sản phẩm nội thất bất kỳ thì việc xảy ra hư hại, bào mòn luôn là vấn đề đương nhiên xảy ra. Để có thể giúp cho căn nhà của bạn luôn trong tình trạng sạch mát, tươm tất và mới như ban đầu, Eden cũng cung cấp dịch vụ bảo trì liên tục nếu khách hàng muốn làm mới lại sản phẩm nội thất của mình như phun sơn, thay vật liệu, …
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có thể làm mới thêm bằng việc sửa chữa, thay đổi cho đồ nội thất của bạn có vẻ ngoài mới hơn, lung linh và huyền ảo hơn với chi phí ưu đãi cho khách hàng thân thiết của Eden. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm căn hộ của bạn sẽ luôn trong tình trạng mới hoàn toàn nếu đồng hành cùng đơn vị thi công và thiết kế Eden đấy.
Với những quy định chi tiết về hoạt động liên quan đến chính sách bảo hành và bảo trì của Eden thì chúng tôi tin rằng, khách hàng đã có thêm được lòng tin khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Nếu bạn có bất cứ nhu cầu nào, đừng quên liên hệ với bộ phận chăm sóc và tư vấn khách hàng của Eden để được tư vấn miễn phí nhé.