Thiết kế nội thất căn hộ cao cấp 1 phòng ngủ không gian mở là sự hòa quyện giữa các yếu tố như nội thất, ánh sáng, màu sắc. Một không gian thoáng đãng và rộng rãi sẽ đều được kết hợp trong mẫu thiết kế này. Nếu bạn là người đam mê thiết kế nội thất không gian sống, không thể bỏ qua bài viết này. Các bạn hãy cùng khám phá dự án cùng với Eden Interior nhé.

Phòng khách – Thiết kế nội thất căn hộ 1 phòng ngủ không gian mở

Từ những bước đầu khi vừa đặt chân vào căn hộ, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra được toàn bộ không gian ở đây được bao phủ toàn bộ bằng những tone màu trắng sáng. Cả căn phòng là màu trắng sáng của tường, trần nhà kết hợp với màu be sáng của sàn nhà tạo ra được sự đồng nhất trong không gian.Nội thất đặt tại phòng khách cũng được Eden Interior tối giản hóa tạo ra cảm giác rộng rãi cho căn hộ.

Một bộ ghế sofa được đặt ngay trung tâm khu vực phòng khách với thiết kế hình vòng cung vô cùng đẹp mắt. Nó lại mang trong mình nhiều công dụng hữu ích như là nơi thư giãn, nhìn ngắm cảnh vật bên ngoài cửa sổ hay là vật trang trí cho phòng khách. Bên dưới là bộ thảm nhung mềm mại với họa tiết xoắn ốc mang đến hiệu ứng đặc biệt thu hút sự chú ý từ ánh nhìn đầu tiên.

Nội thất được sử dụng phù hợp với màu chủ đạo của căn hộ làm nổi bật không gian căn phòng

Nội thất được sử dụng phù hợp với màu chủ đạo của căn hộ làm nổi bật không gian căn phòng

Ánh sáng tự nhiên được xem là yếu tố quan trọng cần thiết của một không gian mở. Toàn bộ ánh nắng mặt trời được chiếu rọi vào toàn bộ căn hộ mang lại cảm giác thông thoáng hơn. Bên cạnh đó, không gian căn hộ này rộng rãi, thoáng đãng một phần là nhờ cửa sổ lớn mang lại tầm nhìn toàn cảnh thiên nhiên xung quanh. Eden Interior đã lựa chọn một lớp rèm cửa xếp phù hợp với tổng thể căn hộ, nó vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại còn thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

Với một chiếc cửa sổ lớn sẽ mang lại cảm giác gần gũi với môi trường bên ngoài

Với một chiếc cửa sổ lớn sẽ mang lại cảm giác gần gũi với môi trường bên ngoài

Tất cả các nội thất ở phòng khách đều được chọn lọc kỹ lưỡng với các chất liệu cao cấp. Hệ thống giải trí hiện đại với TV màn hình lớn giúp cho việc thư giãn, giải trí trở nên hoàn hảo. Các chi tiết trang trí như bình hoa, đèn trần cũng tạo nên một không gian sang trọng và ấm cúng.

Mọi thứ trong căn hộ đều được chăm chút chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ

Mọi thứ trong căn hộ đều được chăm chút chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ

Khu vực đọc sách – Thiết kế nội thất căn hộ cao cấp 1 phòng ngủ không gian mở

Thiết kế căn hộ cao cấp 1 phòng ngủ với thiết kế không gian mở còn đặc biệt tạo nên một không gian cho những thành viên trong gia đình cần nơi đọc sách yên tĩnh và thoải mái. Khu vực đọc sách được trang bị một kệ sách lớn với nhiều kệ để lưu trữ sách và các tài liệu cần thiết. Một chiếc ghế lười mềm mại được đặt ở khu vực này để gia chủ có những giây phút đọc sách thật trọn vẹn. Ánh sáng tự nhiên và hệ thống đèn trần chiếu sáng tốt tạo nên một không gian hữu ích.

Kệ sách còn được tận dụng để lưu lại những món đồ kỉ niệm của gia đình

Kệ sách còn được tận dụng để lưu lại những món đồ kỉ niệm của gia đình

Nơi lý tưởng để các thành viên trong gia đình ngồi đọc sách

Nơi lý tưởng để các thành viên trong gia đình ngồi đọc sách

Nhà bếp – Thiết kế căn hộ chung cư 1 phòng ngủ không gian mở

Phòng khách và nhà bếp được ngăn cách bằng một chiếc bàn ăn nhỏ, điều này thể hiện được sự phân chia bố cục tổng thể cho căn hộ một cách rõ ràng. Một chiếc bàn có diện tích vừa đủ kèm theo những chiếc ghế tựa lưng dáng cao với công năng cần thiết cho gia chủ sử dụng. Thoạt nhìn sơ vào gian bếp, mặc dù rất đơn giản nhưng vẫn đầy đủ khu vực nấu nướng và rửa dọn. Tủ bếp được lắp đặt vừa vặn với không gian, không quá lớn nhưng nhiều ngăn thuận tiện để vật dụng. Phần tường dưới tủ bếp được ốp bằng gỗ vừa trông tinh tế lại còn sạch sẽ.

Chiếc đèn trần với kiểu dáng mỏng nhẹ góp phần làm nổi bật không gian nhà bếp

Chiếc đèn trần với kiểu dáng mỏng nhẹ góp phần làm nổi bật không gian nhà bếp

Phòng ngủ – Thiết kế không gian căn hộ cao cấp 1pn không gian mở

Thiết kế căn hộ cao cấp 1 phòng ngủ với thiết kế không gian mở có phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, thoải mái. Cửa sổ lớn đến đèn âm tường cho phép không gian ngập tràn ánh sáng, cùng với rèm cửa đảm bảo sự riêng tư khi cần. Giường ngủ lớn với đệm cao cấp có độ đàn hồi tốt cùng bộ chăn gối sang trọng. Tất cả những thứ này tạo nên một không gian nghỉ ngơi ấm cúng và mang lại giấc ngủ ngon cho gia chủ.

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi

Tủ quần áo âm tường có sức chứa lớn với cánh cửa mở làm bằng chất liệu gỗ cao cấp được bố trí đặt đối diện với giường ngủ để tối ưu hóa không gian. Một tấm trải sàn được đặt dưới giường tạo cảm giác êm ái và ấm áp. Để căn phòng không quá đơn điệu thì Eden đã tô điểm thêm sắc xanh bằng lọ hoa để bàn. Các chi tiết này không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp cho phòng ngủ mà còn thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của chủ nhân căn hộ.

Phòng ngủ với thiết kế đơn giản nhưng không hề gây cảm giác nhàm chán

Phòng ngủ với thiết kế đơn giản nhưng không hề gây cảm giác nhàm chán

Thiết kế nội thất căn hộ cao cấp 1 phòng ngủ không gian mở không chỉ mang lại sự tiện nghi, sang trọng mà còn vô cùng hiện đại và đẳng cấp. Eden Interior luôn mang đến những thiết kế mang lại trải nghiệm sống hoàn hảo đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Còn ngần ngại gì mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay một không gian lý tưởng này.

Ngô Văn Thoan

Kiến trúc sư với nền tảng kiến thức vững chắc, kinh nghiệm thực tế dày dặn cùng gu thẩm mỹ cao đã tạo nên các sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng. Tính ứng dụng đi kèm với sự sáng tạo là điều tiên quyết trong mỗi sản phẩm mà anh luôn tâm đắc.