Mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20 với kiểu dáng hiện đại, đơn giản hiện nay đang nhận được sự quan tâm lớn từ các gia đình trẻ đến các gia đình đông thành viên sinh sống. Mặc dù có sự eo hẹp về diện tích chiều ngang, thế nhưng mẫu nhà này vẫn sẽ đảm bảo công năng tiện ích, vẻ đẹp thẩm mỹ cao cũng như có kinh phí đầu tư hợp lý. Như vậy, bài viết sau đây sẽ là bộ sưu tập các mẫu nhà cấp 4 diện tích 5×20 đẹp, độc đáo nhất mà EDEN muốn chia sẻ đến bạn. Hãy đón xem nhé.

Đặc điểm cơ bản của mẫu nhà mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20

Đối với mẫu nhà cấp 4 diện tích 5×20, nếu như phân theo diện tích xây dựng thì mẫu nhà này sẽ có rất nhiều kiểu dáng và cấu trúc khác nhau. Như vậy, trader sẽ tha hồ lựa chọn mẫu nhà yêu thích cho mình. Thông thường, nhà cấp 4 4×20 sẽ có kiểu dáng giống nhà ống, để tận dụng diện tích một cách tối đa nhất thì nó sẽ có chiều dài 20m.

Nhà cấp 4 mái bằng đẹp 5x20 với đặc điểm đặc trưng nổi bật

Nhà cấp 4 mái bằng đẹp 5×20 với đặc điểm đặc trưng nổi bật

Với mẫu nhà này, phần mái lệch và mái thái sẽ được ưa chuộng hơn là mái bằng truyền thống. Thiết kế này sẽ giúp cho ngôi nhà có được không gian mát mẻ và tăng thêm các khu vực, không gian sinh hoạt khác rộng rãi hơn cho các thành viên gia đình bạn.

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 5×40 sẽ thích hợp làm nơi sinh sống của các gia đình có từ 4 đến 6 thành viên. Bạn có thể thiết kế theo mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 5×20 hoặc với chiều ngang 5m mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20 khi được phân chia, bố trí nội thất hợp lý sẽ giúp không gian được rộng rãi, thoải mái và thoáng mát hơn.

Một vài ưu điểm và nhược điểm của nhà cấp 4 5×20

Ưu điểm

  • Đầu tiên, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí từ việc loại bỏ một số tiền lớn để xây nhà phố, nhà ống 3 tầng, 4 tầng. Việc xây dựng theo mẫu nhà cấp 4 đẹp 4×50 bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như chi phí hơn rất nhiều.
  • Đảm bảo công năng sử dụng: Có thể thấy mặc dù diện tích không được lớn, hạn chế về chiều ngang và có chiều sâu dài, tuy nhiên nếu như bạn biết cách phân chia khu vực, kết hợp với kiến trúc nội thất hợp lý thì ngôi nhà sẽ vẫn đảm bảo công năng đầy đủ và tiện ích trong việc phục vụ nhu cầu sống của gia đình bạn.
  • Thiết kế tinh tế, hiện đại: Các mẫu nhà cấp 4 diện tích 5×20 thông thường sẽ được thiết kế khá tinh tế, hiện đại để đảm bảo mang đến một không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất có thể cho bạn.
  • Thi công trong khoảng thời gian nhanh chóng: So với các mẫu nhà cấp khác thì chắc chắn mẫu nhà cấp 4 5×20 này sẽ thi công với khoảng thời gian ngắn hơn tương đối nhiều. Việc này sẽ giúp bạn hạn chế được chi phí xây dựng, chi phí nhân công cũng như có thể dọn vào nhà mới nhanh chóng.
  • Có thể thấy, mẫu nhà cấp 4 này sẽ có ưu điểm lớn trong việc mang lại vẻ đẹp đơn giản, trẻ trung và hiện đại vô cùng. Cũng chính vì ưu điểm này mà có lẽ nó luôn được khá nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn.

Nhược điểm

Mặc dù có các ưu điểm nổi bật là vậy, thế nhưng nhà cấp 4 5×20 vẫn tồn tại một số ưu điểm như sau:

  • Bởi vì hạn chế về phần diện tích cho nên đòi hỏi đội ngũ kiến trúc sư phải có kinh nghiệm lâu năm và có sự sáng tạo. Đồng thời, cũng cần phải biết cách tạo điểm nhấn và tối ưu diện tích để ngôi nhà không tạo ra cảm giác chật hẹp, bí bách.
  • Nhà cấp 4 5×20 có lẽ là mẫu nhà tương đối kén chọn trong việc lựa chọn được phong cách phù hợp. Bởi vì có sự đặc trưng về diện tích đó là chiều rộng sâu 50m và ngang 5m mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20 phần lớn sẽ chỉ hợp với những phong cách đơn giản, hiện đại.

Bật mí các bí quyết khi xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20

Cần xác định diện tích trước khi xây dựng

Đầu tiên, trước khi bắt tay vào xây dựng thì bạn cần phải xác định chính xác về diện tích ngôi nhà mà mình sẽ thi công thông qua mục đích và nhu cầu sử dụng của gia đình. Nếu như xây dựng một ngôi nhà có diện tích quá lớn thì bạn sẽ tốn kém chi phí đầu tư rất nhiều cũng như không sử dụng hết các không gian khu vực, công năng của nó.

Xác định chính xác diện tích thi công nhà cấp 4

Xác định chính xác diện tích thi công nhà cấp 4

Lựa chọn phối cảnh phù hợp

Để có thể chọn được một phương án thiết kế phù hợp, đảm bảo tài chính và nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như bản thân mình. Bạn nên lựa chọn phối cảnh theo sở thích, phong cách nội thất, yêu cầu của các thành viên khác cũng như nguồn chi phí đầu tư mà mình có thể đảm bảo được.

Lựa chọn chất liệu, nguyên vật liệu xây dựng đảm bảo

Bên cạnh lựa chọn phối cảnh thì các chất liệu, nguyên vật liệu được sử dụng trong việc xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20 cũng cần phải được lựa chọn phù hợp. Điều này sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí thi công cũng như đảm bảo được độ bền, tính an toàn cho ngôi nhà của mình.

Nguyên vật liệu đảm bảo chất lượng để có đồ bền chắc về lâu dài

Nguyên vật liệu đảm bảo chất lượng để có đồ bền chắc về lâu dài

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công uy tín

Như đã đề cập đến trước đó, bạn cần lựa chọn đơn vị thi công cũng như kiến trúc sư thiết kế có tư duy sáng tạo hiện đại, chất lượng, uy tín để đem đến cho mình sự hài lòng tuyệt đối nhất. Đồng thời nó cũng sẽ giúp bạn hạn chế được những tổn thất, rủi ro có thể xảy ra và hạn chế việc lãng phí quá nhiều tiền bạc.

Những phương áp thích hợp để lựa chọn dành cho nhà cấp 4 5×20

Nếu như gia đình bạn đang sở hữu một mảnh đất có diện tích phù hợp và đảm bảo đầy đủ khả năng xây dựng một ngôi nhà cấp 4 5×20, thì có thể thi công theo phong cách hiện đại đơn giản nhằm tiết kiệm cũng như tận dụng tối đa không gian sử dụng.

Mặc dù hạn chế còn bị hạn chế về mặt diện tích, thế nhưng các phương án xây dựng mẫu nhà này không hề thiếu. Bạn có thể xây dựng theo mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 5×20 hoặc mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ, nhà cấp 4 đơn giản có gác lửng,…

Kinh phí xây dựng một ngôi nhà cấp 4 diện tích 5×20

Có thể thấy không chỉ riêng với mẫu nhà cấp 4 5×20 mà hầu như khi xây dựng một căn nhà nào thì kinh phí thi công, đầu tư cũng luôn là điều mà các gia chủ quan tâm đến trước hết. Đối với mẫu nhà cấp 4 này, có thể nói rằng chi phí xây dựng của nó không có một mức cố định hay một mức giá cụ thể nào cả.

Mức kinh phí này sẽ phụ thuộc vào các yếu tố khác chẳng hạn như loại vật liệu sử dụng, chi phí nhân công, diện tích thi công, thời điểm xây dựng hay khối lượng nguyên vật liệu sử dụng,…

Kinh phí xây dựng nhà cấp 4 5x20 không ở một mức giá cố định

Kinh phí xây dựng nhà cấp 4 5×20 không ở một mức giá cố định

Hiện nay, để có thể ước tính khoảng kinh phí xây dựng nhà cấp 4 diện tích 5×20 này, bạn chỉ cần áp dụng công thức lấy diện tích nhân cùng với đơn giá trên 1m2 là được. Cụ thể,

Chi phí thi công = Tổng diện tích xây dựng * Đơn giá/m2

Trong đó:

  • Tổng diện tích xây dựng sẽ bằng tổng của diện tích mái + diện tích sàn trệt + diện tích của móng nhà.
  • Đơn giá/m2 sẽ bao gồm phần xây thô, nhân công, vật tư hoàn thiện. Mức giá này sẽ thay đổi và biến động theo từng thời gian.

Tổng hợp các mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20 ấn tượng hiện nay

Với mức kinh phí dưới 300 triệu, bạn sẽ có rất nhiều gợi ý nổi bật về kiểu dáng xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20. Bạn có thể lựa chọn mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 5×20, nhà cấp 4 5×20 có gác lửng, hoặc kết hợp sân vườn,…

Nhà cấp 4 đẹp 5×20 với thiết kế mái thái

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20 hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các gia chủ ở nông thôn cũng như thành thị. Với diện tích 100m2 này, thiết kế mái thái cho ngôi nhà sẽ mang lại sự hiện đại, tinh tế, đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cao với công năng tiện ích đầy đủ.

Nhà cấp 4 5x20 với mái thái hiện đại, công năng đầy đủ

Nhà cấp 4 5×20 với mái thái hiện đại, công năng đầy đủ

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 chữ L với diện tích 5×20

Với diện tích dài 20m, bạn có thể thiết kế theo mẫu nhà chữ L kết hợp với khoảng sân rộng lớn. Bạn có thể tận dụng khoảng sân này để trồng hoa, cây cảnh hoặc bố trí bàn uống trà nhỏ để tạo không gian thoáng mát, thư giãn. Đây cũng là một mẫu nhà khá độc đáo và ấn tượng hiện nay.

Nhà cấp 4 5x20 chữ L với khoảng sân rộng tươi mát và bàn uống trà thư giãn

Nhà cấp 4 5×20 chữ L với khoảng sân rộng tươi mát và bàn uống trà thư giãn

Nhà cấp 4 đẹp 5×20 đơn giản với mái tôn

Với kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng mẫu nhà nhà cấp 4 5×20 mái tôn mang lại sự yên bình, bình dị đến lạ thường. Mặc dù không xa hoa, hào nhoáng như các mẫu nhà khác tuy nhiên mẫu nhà cấp 4 này vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích của các gia chủ, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ mới cưới.

Nhà mái tôn cấp 4 trẻ trung và tươi sáng với diện tích 5x20

Nhà mái tôn cấp 4 trẻ trung và tươi sáng với diện tích 5×20

Thiết kế ngang 5m mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20 ấn tượng

Với thiết kế này, bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình một cấu trúc mái xéo độc đáo, ấn tượng mang đậm chất hiện đại, mạnh mẽ. Nhìn vào ngôi nhà này, bạn sẽ thấy được sự mất cân đối ở phần mái. Đây chính là điểm nhấn thu hút nhất của ngôi nhà. Phần mái có thể được thiết kế lệch 2 bên, lệch 1 bên hoặc kết hợp mái bằng và mái lệch với nhau.

Nhà cấp 4 mái lệch ấn tượng với diện tích 5x20

Nhà cấp 4 mái lệch ấn tượng với diện tích 5×20

Nhà cấp 4 đẹp 5×20 có sân vườn rộng rãi

Hiện nay, các ngôi nhà đều thiết kế theo xu hướng không gian xanh với phối cảnh gần gũi nhiều cây cối, hoa lá. Với phong cách đơn giản, nhẹ nhàng với khoảng sân tràn ngập năng lượng từ thiên nhiên sẽ giúp không gian sống của bạn hiện đại, thoải mái và trẻ trung hơn.

Khoảng sân rộng rãi với thiết kế nhà cấp 4 diện tích 5x20 đơn giản

Khoảng sân rộng rãi với thiết kế nhà cấp 4 diện tích 5×20 đơn giản

Nhà cấp 4 diện tích 5×20 thiết kế ở nông thôn

Mặc dù ở nông thôn nhưng mẫu nhà cấp 4 diện tích 5×20 này vẫn rất được yêu thích bởi sự hiện đại và sang trọng. Với các đường nét đơn giản, các mảng khối vuông vức, khỏe khoắn sẽ giúp ngôi nhà mang được vẻ đẹp sang trọng hơn rất nhiều.

Nhà cấp 4 ở nông thôn mái thái vô cùng trẻ trung và sang trọng

Nhà cấp 4 ở nông thôn mái thái vô cùng trẻ trung và sang trọng

Nhà cấp 4 diện tích 5×20 với thiết kế đầy đủ tiện nghi

Bạn có thể lựa chọn mẫu nhà cấp 4 5×20 với thiết kế đơn giản mái bằng và phù hợp với nguồn kinh phí của bản thân. Đồng thời có thể bố trí nội ngoại thất phù hợp và hài hòa với nhau hơn để tổng thể không gian có được sự liên kết, tinh tế hơn.

Nhà cấp 4 đẹp 5x20 nhỏ nhưng đảm bảo tiện nghi đầy đủ

Nhà cấp 4 đẹp 5×20 nhỏ nhưng đảm bảo tiện nghi đầy đủ

Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng với diện tích 5×20

Với mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 5×20, bạn có thể bố trí nội thất thoải mái với không gian tương đối rộng rãi. Xung quanh ngôi nhà bạn có thể xây dựng thêm tường rào hoặc trang trí thêm cây cảnh, bồn cây xanh, hoa lá để tạo không gian xanh tươi mát cho ngôi nhà của mình.

Nhà cấp 4 mái bằng diện tích 5x20 nhỏ gọn với cây cảnh tươi xanh

Nhà cấp 4 mái bằng diện tích 5×20 nhỏ gọn với cây cảnh tươi xanh

Mẫu nhà mái lệch cấp 4 5×20 với 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ 5×20 với thiết kế mái lệch cũng là một mẫu nhà bạn có thể tham khảo qua với chi phí xây dựng không quá lớn. Đồng thời nó còn khá phù hợp với các gia đình đông thành viên và yêu thích phong cách hiện đại, độc đáo. Để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình, bạn có thể xây dựng khuôn viên hoa, cây xanh trẻ trung.

Nhà mái lệch năng động diện tích 5x20 hiện đại

Nhà mái lệch năng động diện tích 5×20 hiện đại

Thiết kế đơn giản dành cho nhà cấp 4 5×20

Với mẫu nhà này, để thể hiện được nét đẹp đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao thì bạn có thể phân chia không gian cụ thể với 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp – ăn và phòng vệ sinh phù hợp. Mặt tiền ngôi nhà rộng rãi sẽ tạo không gian sang trọng, thông thoáng thêm cho ngôi nhà.

Nhà cấp 4 đơn giản với không gian nhỏ gọn 5x20

Nhà cấp 4 đơn giản với không gian nhỏ gọn 5×20

Phối cảnh dành cho mẫu nhà cấp 4 diện tích 5×20 đẹp

Với diện tích sâu về chiều dài và hẹp chiều ngang, bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế với khuôn viên trước nhà làm bãi đỗ xe rộng rãi và phần mái có cấu trúc chạy dài theo ngôi nhà, Mẫu nhà này sẽ có chi phí thi công không quá cao nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và công năng sử dụng đầy đủ.

Tận dụng khoảng sân rộng làm nơi đỗ

Tận dụng khoảng sân rộng làm nơi đỗ

Bố trí ngoại thất hợp lý đối với căn nhà cấp 4 5×20

Đối với mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20, bạn có thể sử dụng tone màu trắng nhẹ nhàng làm chỉ đạo. Ở phần mặt tiền và cổng rào nên lát gạch để đảm bảo kiên cố cũng như tạo nét đặc trưng cho ngôi nhà của mình. Để thông thoáng, hàng rào xung quanh nhà không nên xây gạch kín và bạn có thể sử dụng khe sắt liên kết đan xen kẽ nhau.

Nội ngoại thất hiện đại và tinh tế cho nhà cấp 4 đẹp 5x20

Nội ngoại thất hiện đại và tinh tế cho nhà cấp 4 đẹp 5×20

Nhà cấp 4 gác lửng sang trọng mái thái 5×20

Với thiết kế mái thái cho nhà cấp 4 5×20 gác lửng, bạn có thể thiết kế mở đối với không gian sân vườn. Từ trong nhà, bạn vẫn sẽ có thể nhìn thấy được cảnh sân vườn và mặt tiền của ngôi nhà thông qua hệ thống cửa kính hiện đại. Không những thế, ngoại nội thất ngôi nhà cũng nên được lựa chọn kỹ lưỡng và có sự liên kết với nhau nhằm gia tăng sự sang trọng và hiện đại của không gian sống của bạn.

Nhà cấp 4 mái thái diện tích 5x20 có gác lửng

Nhà cấp 4 mái thái diện tích 5×20 có gác lửng

Thiết kế nội thất đối với mẫu nhà cấp 4 5x20m đẹp

Bố trí nội thất theo phong cách hiện đại

Với diện tích ngôi nhà không quá lớn, bạn có thể lựa chọn các mẫu nội thất đơn giản, nhỏ gọn phù hợp với không gian ngôi nhà cũng như công năng sử dụng. Màu sắc nội thất cũng không nên quá nổi bật, sặc sỡ mà thay vào đó bạn có thể lựa chọn các tone màu đơn giản như xám, trắng, kem,… để toát lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà.

Phong cách hiện đại với tone đơn giản dành cho nhà cấp 4 đẹp 5x20

Phong cách hiện đại với tone đơn giản dành cho nhà cấp 4 đẹp 5×20

Sử dụng các mẫu nội thất hiện đại, đẹp cho nhà cấp 4 5×20

Nội thất dành cho nhà cấp 4 5×20 này không quá cầu kỳ mà thay vào đó sẽ ưu tiên sự đơn giản lên hàng đầu. Bạn có thể bố trí bộ ghế sofa chất liệu da hiện đại tại phòng khác để tạo dựng vẻ hiện đại. Nếu như nhà có gác lửng thì bạn có thể bố trí thành phòng ngủ hoặc phòng đọc sách tiện ích. Với khu vực phòng ăn, phòng bếp thì nên thiết kế mở với nội thất bố trí khoa học, có sự liên kết với nhau.

Nội thất sang trọng toát lên vẻ đẹp đẳng cấp cho ngôi nhà cấp 4 gác lửng 5x20

Nội thất sang trọng toát lên vẻ đẹp đẳng cấp cho ngôi nhà cấp 4 gác lửng 5×20

Mẫu nội thất tinh tế dành cho nhà cấp 4 đẹp 5×20

Bạn nên bố trí nội thất sao cho logic và khoa học nhất để tối ưu được không gian diện tích của căn nhà. Đồng thời điều này cũng thể hiện sự ngăn nắp và mang lại cảm giác thoải mái hơn trong quá trình bạn và gia đình sinh sống, sinh hoạt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tô điểm thêm một màu chi tiết, màu sắc nội thất nổi bật khác để tạo điểm nhấn cho không gian.

Màu sắc tương phản với bức tranh trang trí tạo điểm nhấn cho ngôi nhà

Màu sắc tương phản với bức tranh trang trí tạo điểm nhấn cho ngôi nhà

Nội thất dành cho nhà cấp 4 5×20 có thiết kế gác lửng

Với mẫu nhà cấp 4 có gác lửng, bạn có thể bố trí một bộ bàn ghế nội thất gỗ để tạo sự sang trọng và đẳng cấp. Phần bên dưới cầu thang có thể bố trí kệ tivi hoặc tủ sách, tủ trưng bày theo ý thích của gia chủ. Phòng ăn và phòng bếp nên được ngăn cách ở không gian phía sau để hạn chế mang lại cảm giác bí bách, chật chội.

Thiết kế nội thất đơn giản nhưng đậm sự sang trọng cho nhà cấp 4 gác lửng

Thiết kế nội thất đơn giản nhưng đậm sự sang trọng cho nhà cấp 4 gác lửng

Thiết kế không gian xanh trong ngôi nhà cấp 4 5×20

Nếu như bạn là một người yêu thích sự tươi xanh, yêu thiên nhiên thì có thể bố trí không gian xanh trong chính ngôi nhà cấp 4 5×20 của mình thông qua các nội thất trang trí đơn giản như chậu hoa, cây cảnh, hồ cá nhỏ,… Hoặc bạn có thể thiết kế một khu vực riêng làm vườn cây nho nhỏ trong khuôn viên phòng khách nhằm tạo sự trẻ trung, tươi mát và mang lại năng lượng tích cực cho căn phòng.

Nhà cấp 4 diện tích 5x20 với không gian xanh tràn đầy năng lượng

Nhà cấp 4 diện tích 5×20 với không gian xanh tràn đầy năng lượng

EDEN – Đơn vị thiết kế và thi công nhà cấp 4 đẹp 5×20 chất lượng hiện nay

Có thể thấy hiện nay các mẫu nhà cấp 4 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Vì vậy kéo theo đó sẽ là vô vàn các đơn vị thiết kế, thi công nổi lên.

Để đảm bảo được sự chất lượng và uy tín trong công trình thi công nhà, bạn không nên bỏ lỡ qua đơn vị thi công nổi bật nhất hiện nay đó chính là EDEN LUXURY.

EDEN được biết đến là đơn vị thi công nhà cấp 4 5×20 vô cùng chất lượng với các bản thiết kế hợp xu hướng, độc đáo, đảm bảo được công năng đầy đủ cũng như phù hợp với kinh phí đầu tư của bạn.

Đến với EDEN chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và chia sẻ thật tâm nhất về các mẫu thiết kế, phong cách nội thất nổi bật hiện nay cũng như là các gói thiết kế và thi công phù hợp với diện tích đất, chi phí đầu tư phù hợp. EDEN sẽ luôn đồng hành và cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng tuyệt đối nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Có thể thấy, mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20 hiện nay đang vô cùng hót trên thị trường với phong cách đơn giản, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế và sang trọng. Với những mẫu nhà cấp 4 vừa được chia sẻ ở bài viết trên, EDEN hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình mẫu thiết kế phù hợp, ấn tượng và ứng ý nhất.

Rate this post
Ngô Văn Thoan

Kiến trúc sư với nền tảng kiến thức vững chắc, kinh nghiệm thực tế dày dặn cùng gu thẩm mỹ cao đã tạo nên các sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng. Tính ứng dụng đi kèm với sự sáng tạo là điều tiên quyết trong mỗi sản phẩm mà anh luôn tâm đắc.